Gợi ý 27+ mẫu nhà mái nhật 2 tầng đơn giản mà đẹp hiện nay

Mẫu nhà đẹp
0
2114
loan - 30/10/2023
Mục lục nội dung
[xem]
  1. 1. Tổng quan về thiết kế nhà mái nhật 2 tầng đơn giản
    1. 1.1. Nhà 2 tầng mái nhật đơn giản là gì?
    2. 1.2. Ưu điểm
    3. 1.3. Nhược điểm và cách khắc phục
  2. 2. Nguyên tắc thiết kế nhà mái nhật 2 tầng đơn giản
    1. 2.1. Kiến trúc nội thất đơn giản 
    2. 2.2. Vật liệu ốp tường hiện đại
    3. 2.3. Không gian mở nhiều ánh sáng
    4. 2.4. Họa tiết trang trí đơn giản 
  3. 3. Cách bố trí nội thất phù hợp phong thuỷ cho nhà mái nhật đơn giản
    1. 3.1. Thiết kế nội thất tầng 1
    2. 3.2. Bố trí nội thất tầng 2
  4. 4. Các mẫu nhà mái nhật 2 tầng đơn giản mà đẹp hiện nay
    1. 4.1. Mẫu nhà vườn mái nhật 2 tầng đơn giản
    2. 4.2. Mẫu nhà phố mái nhật 2 tầng đơn giản
    3. 4.3. Mẫu nhà mái nhật 2 tầng ở nông thôn đơn giản 70m2 giá rẻ
    4. 4.4. Mẫu nhà mái nhật 2 tầng đơn giản 80m2 không gian mở
    5. 4.5. Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật đơn giản mặt tiền 6m có giếng trời
    6. 4.6. Thiết kế nhà 2 tầng chữ L mái nhật đơn giản 8x12m
    7. 4.7. Thiết kế nhà vuông 2 tầng mái nhật đơn giản 10x10
    8. 4.8. Nhà mái nhật đơn giản 2 tầng 3 phòng ngủ
    9. 4.9. Nhà mái nhật đơn giản 2 tầng 4 phòng ngủ
  5. 5. Báo giá xây nhà 2 tầng mái nhật đơn giản mới nhất
    1. 5.1. Chi phí xây nhà trọn gói "chìa khoá trao tay"
    2. 5.2. Chi phí gói nhân công hoàn thiện
  6. 6. Những điều cần lưu ý khi xây nhà mái nhật 2 tầng đơn giản
    1. 6.1. Thiết kế mật độ xây dựng nhà mái nhật đơn giản hài hoà
    2. 6.2. Lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp
    3. 6.3. Bố trí công năng nhà 2 tầng mái nhật khoa học
    4. 6.4. Trang trí nội thất đẹp mắt
    5. 6.5. Kinh nghiệm chọn kiến trúc sư 

Với mức giá khởi điểm từ chưa tới 1 tỷ đồng, những căn nhà mái nhật 2 tầng đơn giản với diện tích trung bình 100m2 là sự lựa chọn đầy kinh tế cho các gia đình trẻ có thu nhập trung bình.

Trong bài viết này, Kiến trúc Vinavic sẽ giới thiệu đến bạn 27+ mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đơn giản mà đẹp nhất hiện nay. Mỗi mẫu thiết kế đều có những ưu điểm và vẻ đẹp riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình.

Gợi ý 27+ mẫu nhà mái nhật 2 tầng đơn giản mà đẹp hiện nay
Gợi ý 27+ mẫu nhà mái nhật 2 tầng đơn giản mà đẹp hiện nay

Tổng quan về thiết kế nhà mái nhật 2 tầng đơn giản

Nhà 2 tầng mái nhật đơn giản là gì?

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đơn giản là một lựa chọn phù hợp cho gia đình trẻ có thu nhập trung bình. Với giá khởi điểm từ 850 triệu đồng, diện tích đất trung bình 80-100m2, mẫu nhà này mang đậm tinh hoa kiến trúc Á Đông, thiết kế đơn giản, sang trọng và phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Nhà mái nhật đơn giản với 2 tầng rất phù hợp với gia đình thu nhập trung bình
Nhà mái nhật đơn giản với 2 tầng rất phù hợp với gia đình thu nhập trung bình

Tham khảo: 55 Mẫu thiết kế nhà mái Nhật 7x12 đẹp và tiện nghi

Ưu điểm

Tuỳ thuộc vào thiết kế cụ thể của từng mẫu nhà mái nhật đơn giản, mỗi loại hình kiến trúc đều có ưu thế riêng biệt:

Thiết kế sáng tạo và thoải mái

Các mẫu nhà mái Nhật 2 tầng hiện nay thường có thiết kế sáng tạo, tập trung vào sự tương tác giữa nội thất và ngoại thất. Các cửa sổ lớn và cửa ra vào được thiết kế để tạo cảm giác tiền sảnh mở và kết nối với thiên nhiên. Điều này giúp tối ưu hóa sự tự nhiên, ánh sáng và không gian sống thoải mái.

Thiết kế sáng tạo và thoải mái
Thiết kế sáng tạo và thoải mái

Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường

Kiến trúc truyền thống Nhật Bản thường tôn trọng sự cân bằng với thiên nhiên. Vậy nên xây dựng nhà 2 tầng mái nhật đơn giản, các kiến trúc sư thường sử dụng các loại vật liệu có nguồn gốc tự nhiên hoặc phân huỷ chậm và ít như gỗ, đá,... giúp giảm tác động tiêu cực của việc xây dựng mẫu nhà đẹp lên môi trường. 

Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường
Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường

Phong cách Zen hiện đại thư giãn

Các mẫu thiết kế nhà mái nhật đơn giản 2 tầng thường thể hiện phong cách sống Zen, tạo ra một môi trường yên bình và thư thái. Kiến trúc Zen khi về Việt Nam đã được biến thể cho phù hợp với gu thẩm mỹ và lối sống địa phương, hiện đại hoá các hình khối và yếu tố truyền thống của nghệ thuật Nhật Bản, chú trọng đến việc cách nhiệt và sử dụng ánh sáng tự nhiên để tạo ra sự hài hòa và sự thư giãn.

Phong cách Zen hiện đại thư giãn
Phong cách Zen hiện đại thư giãn

Tính linh hoạt và tiện nghi

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật thường có kiến trúc linh hoạt và thích nghi với môi trường xung quanh. Một số biến thể của kiến trúc xây nhà Nhật Bản cho phép điều chỉnh không gian bên trong và bên ngoài theo nhu cầu, chẳng hạn như sử dụng các bức vách trượt để tạo ra không gian lớn hơn hoặc nhỏ hơn. 

Tính linh hoạt và tiện nghi
Tính linh hoạt và tiện nghi

Nhược điểm và cách khắc phục

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, các mẫu nhà 2 tầng mái nhật vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ cần khắc phục:

  • Chi phí xây dựng cao hơn so với các kiểu nhà khác: Dù kiến trúc đơn giản đã khá tiết kiệm so với các phong cách như tân cổ điển hay cổ điển, các mẫu ngói nhà mái nhật thường làm từ chất liệu cao cấp (ngói Inari làm từ sợi tổng hợp từ Polyvinyl alcohol hay ngói Nakamura bằng sợi tổng hợp Acrylic,...) nên có giá đắt hơn mái nhà khác. 

  • Diện tích sử dựng mái không nhiều: Mái nhật có độ dốc khá thoải, tuy mang lại vẻ đẹp trẻ trung và cân đối, song cũng khiến diện tích sử dụng của mái nhà bị giảm đi. 

Mái nhật có độ dốc khá thoải
Mái nhật có độ dốc khá thoải

Có thể bạn sẽ quan tâm: Nhà 2 tầng mái nhật 8x10 mà rộng như biệt thự ai chả mê

Cách khắc phục:

  • Sử dụng các vật liệu thay thế có chi phí thấp hơn: Thay vì sử dụng ngói Nhật cao cấp, bạn có thể sử dụng các loại ngói khác có giá thành hợp lý hơn như tôn giả ngói. Ngoài ra, trong thiết kế nội - ngoại thất, bạn cũng có thể sử dụng các loại gỗ công nghiệp thay cho gỗ tự nhiên để tiết kiệm chi phí.

  • Thiết kế mái nhà có độ dốc cao hơn: Nên cân đối dáng mái nhật nguyên bản với độ cao mái ở địa phương theo mặt bằng chung để đạt được hiệu quả thoáng khí trong nhà phù hợp với khí hậu và thời tiết.

Nguyên tắc thiết kế nhà mái nhật 2 tầng đơn giản

Giống như những mẫu nhà kiến trúc khác, thiết kế nhà mái nhật đơn giản có những đặc điểm nổi bật thể hiện rõ bố cục, hình dáng và kiến trúc căn nhà nhờ sự đơn giản về chức năng, ngoại thất tối giản, không gian thoáng đãng mát mẻ. 

Kiến trúc nội thất đơn giản 

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản thường được bố trí ngăn nắp, hiệu quả với những chiều không gian được xếp chồng lên nhau. Điều này khiến không gian sống trở nên rõ ràng có trật tự hơn.

Kiến trúc nội thất đơn giản
Kiến trúc nội thất đơn giản

Hạn chế trang trí nội thất phức tạp trên tường, ưu tiên không gian mở cho ánh sáng và gió trời lưu thông trong căn nhà. Ngoài ra, mái nhà cũng được thiết kế đơn giản, không có các chi tiết thừa, đường cong phức tạp tại cửa sổ, cửa ra vào, góc tường. 

Vật liệu ốp tường hiện đại

Sử dụng vật liệu ốp ngoại thất đơn giản cho mẫu nhà mái nhật 2 tầng đơn giản mang lại sự hấp dẫn khó cưỡng đồng thời thể hiện được đặc tính vật lý của loại chúng, chẳng hạn như nhôm, gỗ hoặc kính cường lực. 

Vật liệu ốp tường hiện đại
Vật liệu ốp tường hiện đại

Không gian mở nhiều ánh sáng

Các mẫu nhà 2 tầng mái nhật đẹp đơn giản thường có khoảng không giữa phòng bếp và phòng khách cho phép ánh sáng lưu thông nhiều hơn. Các bề mặt tường màu sáng, chi tiết hiện đại, không gian gọn gàng với bảng màu trung tính sẽ mang tới cho ngôi nhà một sự thu hút thú vị mà vẫn yên bình.

  • Các căn phòng rộng rãi tràn ngập ánh sáng, tầm nhìn rộng và trang trí không quá cầu kỳ là hình ảnh điển hình của phong cách thiết kế tối giản.

Không gian mở nhiều ánh sáng
Không gian mở nhiều ánh sáng

Đọc thêm: Chọn lọc các mẫu thiết kế nhà đơn giản đẹp xu hướng mới 2023

  • Chỉ nên sử dụng những đồ vật và phụ kiện cần thiết do vậy để ngôi nhà có nhiều "khoảng thờ" hơn. Sự phong phú của ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào không gian nhà cửa, giúp cho căn nhà trở nên ấm áp, xua tan sự lạnh lẽo. 

Họa tiết trang trí đơn giản 

Không trang trí quá nhiều họa tiết, từ không gian ngoại thất đến nội thất được đơn giản hóa, chủ yếu là bề mặt phẳng nhẵn đặc trưng của kiến trúc nhà mái nhật 2 tầng hiện đại đơn giản

Họa tiết trang trí đơn giản
Họa tiết trang trí đơn giản

Khu vực mặt tiền không cần phào chỉ phù điêu chủ yếu sử dụng mặt phẳng trơn kết hợp với hệ cột chắc chắn tạo nét vững chắc, bề thế cho ngôi nhà đơn giản mà đẹp. 

Cách bố trí nội thất phù hợp phong thuỷ cho nhà mái nhật đơn giản

Không gian nội thất của biệt thự mái Nhật 2 tầng đơn giản sở hữu vẻ đẹp sang trọng và hiện đại trong từng chi tiết. Để tạo nên không gian sống hoàn hảo, khi thiết kế và bố trí nội thất cần đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Thiết kế nội thất tầng 1

Phòng khách 

Phòng khách là nơi sinh vượng khí và là không gian quan trọng nhất trong mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật đơn giản. Đây là nơi tiếp đón khách và là nơi sinh hoạt chung dành cho cả gia đình. Với lợi thế không gian rộng rãi thì phòng khách nên bố trí các bộ sofa đôi hoặc chữ U cỡ lớn để tăng cảm giác “trọn vẹn” theo tổng quan.

Thiết kế nội thất phòng khách
Thiết kế nội thất phòng khách

Ngoài ra nên bố trí kệ tivi kiểu dáng độc đáo cùng sự kết hợp với đèn chùm, đá ốp nội thất để tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho phòng khách, gia chủ có thể lựa chọn các vật liệu ốp vách tường như đá, vách giả đá... nhằm tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. 

Phòng bếp

Gia đình nên thiết kế phòng khách liền với bếp ăn nhằm tối đa diện tích sử dụng và tạo sự thông thoáng cho không gian. Để có sự hài hòa giữa 2 khu vực khách bếp thì bếp cần được thiết kế nhằm tạo nên sự đồng bộ với tổng thể. 

Phong cách nội thất phòng bếp
Phong cách nội thất phòng bếp

Nhà bếp nên được khoác lên mình “chiếc áo” đồng bộ với phòng khách từ màu sắc, chất liệu nội thất. Với thiết kế bếp chữ U kèm đảo bếp chất liệu đá tự nhiên đã mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà. 

Phòng ngủ

Để đảm bảo việc tận dụng tối đa diện tích sử dụng thì tại tầng 1 đã được bố trí thêm phòng ngủ. Việc gia tăng công năng này mang đến sự thuận tiện đối với nhà có người lớn tuổi ngại di chuyển lên cầu thang.

Bố trí nội thất tầng 2

Các mẫu nhà mái nhật 2 tầng đơn giản đẹp thường có sự kết hợp hài hoà giữa nét đơn giản và sự sang trọng tạo nên không gian sống đẳng cấp cho gia đình. Đến với tầng 2, gia chủ có thể bố trí hành lang thành khu sinh hoạt chung với chiếc sofa đơn giản hoặc kết hợp thành phòng thờ để tiện cho việc thờ phụng thăm viếng.

  • Tại tầng 2, các không gian còn lại sẽ được bố trí các phòng ngủ dành cho gia đình. Đối với phòng ngủ dành cho người lớn thì các gam màu trung tính luôn được ưa chuộng nhằm mang đến cảm giác thư giãn. 

Kiến trúc và nội thất phòng ngủ
Kiến trúc và nội thất phòng ngủ

Xem thêm: 33 Mẫu nhà mái nhật 2 tầng 2 mặt tiền thu hút mọi ánh nhìn

  • Việc lựa chọn chất liệu nội thất giữ vai trò quan trọng góp phần tăng tính sang trọng cho căn phòng. Một số chất liệu được sử dụng phổ biến như: gỗ, đệm lông, nhung... 

Các mẫu nhà mái nhật 2 tầng đơn giản mà đẹp hiện nay

Mẫu nhà vườn mái nhật 2 tầng đơn giản

Một mẫu biệt thự nhà vườn với thiết kế mái Nhật 2 tầng đơn giản, tạo nên sự hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên. Mái Nhật truyền thống với nét đẹp tinh tế và sáng tạo trên vườn ươm xanh mát. Không gian thiên nhiên thanh bình, kết hợp với nội thất gỗ tự nhiên và sử dụng kính lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Mẫu nhà vườn mái nhật 2 tầng đơn giản
Mẫu nhà vườn mái nhật 2 tầng đơn giản

Mẫu nhà phố mái nhật 2 tầng đơn giản

Biệt thự phố 2 tầng mái nhật mang vẻ đặc trưng của phong cách hiện đại và đơn giản. Mái Nhật độc đáo kết hợp với tường màu gỗ và cửa vách kính to bản, cân đối giữa hai yếu tố riêng tư và thông thoáng cho căn nhà giữa con đường đông đúc của thành phố.

Mẫu nhà phố mái nhật 2 tầng đơn giản
Mẫu nhà phố mái nhật 2 tầng đơn giản

Mẫu nhà mái nhật 2 tầng ở nông thôn đơn giản 70m2 giá rẻ

Ngôi nhà mái Nhật 2 tầng tại nông thôn có tổng diện tích 80m2, trong đó 10m2 là sân quanh nhà, được thiết kế các biện pháp giật cấp mặt tiền với nhiều cửa xung quanh nhằm tối ưu hóa gió và nguồn sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu chi phí xây dựng. Thiết kế sử dụng vật liệu xây dựng địa phương như gạch, bê tông, xi măng,... để giảm giá thành.

Mẫu nhà mái nhật 2 tầng ở nông thôn đơn giản 70m2 giá rẻ
Mẫu nhà mái nhật 2 tầng ở nông thôn đơn giản 70m2 giá rẻ

Mẫu nhà mái nhật 2 tầng đơn giản 80m2 không gian mở

Diện tích căn nhà 80m2 với mái Nhật đơn giản, tạo không gian mở thông thoáng. Kính lớn và hệ thống cửa sổ cùng khoảng sân trước cho phép ánh sáng tự nhiên thâm nhập sâu vào nhà, tạo cảm giác thoải mái và mở rộng không gian.

Mẫu nhà mái nhật 2 tầng đơn giản 80m2 không gian mở
Mẫu nhà mái nhật 2 tầng đơn giản 80m2 không gian mở

Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật đơn giản mặt tiền 6m có giếng trời

Nhà thiết kế mái Nhật 2 tầng với mặt tiền 6m và giếng trời giúp tạo sự thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên cho không gian bên trong, đồng thời tiết kiệm năng lượng đèn điện vào ban ngày. Hệ thống thông gió trong nhà rất được chú trọng, tạo điều kiện đón nguồn năng lượng đến từ vườn cây thiên nhiên làm mát trong nhà.

Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật đơn giản mặt tiền 6m có giếng trời
Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật đơn giản mặt tiền 6m có giếng trời

Thiết kế nhà 2 tầng chữ L mái nhật đơn giản 8x12m

Nhà dạng chữ L với mái Nhật 2 tầng kết hợp giữa hai khu vực sinh hoạt và tiếp khách. Kiến trúc đơn giản với sử dụng các góc cạnh uốn cong tạo điểm nhấn thú vị. Sân thượng ở góc khuyết được trưng bày thêm bộ bàn ghế và ô nhỏ để thưởng trà chiều.

Thiết kế nhà 2 tầng chữ L mái nhật đơn giản 8x12m
Thiết kế nhà 2 tầng chữ L mái nhật đơn giản 8x12m

Thiết kế nhà vuông 2 tầng mái nhật đơn giản 10x10

Thiết kế nhà 2 tầng vuông vắn giúp tận dụng tối đa diện tích đất, không gian bên trong được sử dụng hiệu quả mà không có diện tích bị lãng phí. Với số lượng cửa và cửa sổ đều được phân bố đều, nhà vuông mái nhật tạo cơ hội tốt để tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió vào bên trong, tạo môi trường sống tốt cho cả gia đình.

Thiết kế nhà vuông 2 tầng mái nhật đơn giản 10x10
Thiết kế nhà vuông 2 tầng mái nhật đơn giản 10x10

Nhà mái nhật đơn giản 2 tầng 3 phòng ngủ

Nhà hai tầng với mái Nhật đơn giản được bố trí 2 phòng ngủ tầng 2 và 1 phòng ngủ tầng trệt cùng các tiện nghi cơ bản. Kiến trúc sư khi thiết kế nhà đã sử dụng những màu sắc và vật liệu tự nhiên để tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái.

Nhà mái nhật đơn giản 2 tầng 3 phòng ngủ
Nhà mái nhật đơn giản 2 tầng 3 phòng ngủ

Nhà mái nhật đơn giản 2 tầng 4 phòng ngủ

Ngôi nhà mái Nhật hai tầng với 4 phòng ngủ, sử dụng thiết kế đơn giản nhưng thoải mái cho gia đình nhiều người cùng sinh sống. Các phòng ngủ được bố trí hợp lý, với 1 phòng ngủ ông bà tầng trệt, 1 phòng ngủ master và 2 phòng ngủ khép kín tầng lầu để đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

Nhà mái nhật đơn giản 2 tầng 4 phòng ngủ
Nhà mái nhật đơn giản 2 tầng 4 phòng ngủ

Báo giá xây nhà 2 tầng mái nhật đơn giản mới nhất

Chi phí xây nhà trọn gói "chìa khoá trao tay"

Xây nhà nhanh trọn gói hay còn gọi là “Chìa khóa trao tay”, nghĩa là chủ đầu tư sẽ giao toàn bộ công việc cho nhà thầu. Từ thủ tục xin giấy phép xây dựng, thiết kế bản vẽ, lập dự toán chi phí, mua nguyên vật liệu, thuê nhân công đến tiến hành xây dựng phần thô và hoàn thiện công trình. Chủ nhà chỉ việc giám sát quá trình thi công (nếu muốn) và đợi ngày nhận nhà để đưa vào sử dụng.

Chi phí xây nhà trọn gói chìa khoá trao tay trên 7 triệu với vật tư chất lượng
Chi phí xây nhà trọn gói chìa khoá trao tay trên 7 triệu với vật tư chất lượng

Mặc dù giá dịch vụ trọn gói chi phí xây nhà mái nhật 2 tầng đơn giản khá cao nhưng đổi lại sẽ giảm đến 50% thời gian hoàn thành công trình so với hình thức xây nhà thông thường. Đồng thời, gia chủ không cần phải đau đầu tính toán chi phí từng hạng mục, lựa chọn vật liệu xây dựng, hạn chế tốn thời gian cũng như công sức bỏ ra. 

  • Đơn giá xây nhà trọn gói dùng vật tư trung bình: 6.500.000đ/ m2.

  • Đơn giá xây nhà nhanh trọn gói dùng vật tư khá: 7.500.000đ/ m2.

  • Đơn giá xây nhà nhanh trọn gói dùng vật tư tốt: 8.000.000đ/ m2.

Chi phí gói công nhân hoàn thiện 2-3 triệu đồng
Chi phí gói công nhân hoàn thiện 2-3 triệu đồng

Có thể bạn sẽ quan tâm: Chi phí xây nhà 2 tầng 80m2 hết bao nhiêu tiền năm 2023

Chi phí gói nhân công hoàn thiện

Với gói này thì nhà thầu sẽ cung cấp toàn bộ nhân công hoàn thiện ngôi nhà, còn nguyên vật liệu do chủ đầu tư tự mua. Vì vậy gia chủ cần tìm hiểu và chọn đúng bên cung ứng vật tư uy tín, đúng chủng loại để mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt phù hợp với công trình. Hiện nay đơn giá xây thô dao động khoảng 2 triệu - 3 triệu chưa bao gồm chi phí làm móng.

Chi phí nhà 2 tầng mái nhật đơn giản có sự chênh lệch dựa vào quy mô công trình, giá nhân công, vật tư...
Chi phí nhà 2 tầng mái nhật đơn giản có sự chênh lệch dựa vào quy mô công trình, giá nhân công, vật tư...

Như vậy chi phí xây nhà mái nhật 2 tầng đơn giản dao động khoảng 2 triệu - 3 triệu vnđ/m2 cho gói xây thô và trên 7 triệu vnđ/m2 xây trọn gói sử dụng vật tư loại khá. Song chi phí này có sự chênh lệch dựa vào quy mô công trình, giá nhân công, vật tư và công trình thực tế. 

Những điều cần lưu ý khi xây nhà mái nhật 2 tầng đơn giản

Thiết kế mật độ xây dựng nhà mái nhật đơn giản hài hoà

Mật độ xây dựng ảnh hưởng đến tổng thể kiến trúc và chi phí xây dựng của ngôi nhà. Mật độ xây dựng quá to so với số người ở vừa gây tốn kém chi phí, vừa tạo cảm giác trống vắng, lạnh lẽo trong nhà.

Thiết kế mật độ xây dựng nhà mái nhật đơn giản hài hoà
Thiết kế mật độ xây dựng nhà mái nhật đơn giản hài hoà

Lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp

Vật liệu có chất lượng tốt và phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà mái nhật 2 tầng đẹp vừa mang đến cho bạn một thiết kế có độ thẩm mỹ cao, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí bảo dưỡng nhà về lâu dài.

Lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp
Lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp

Bố trí công năng nhà 2 tầng mái nhật khoa học

Công năng sử dụng của ngôi nhà cần được bố trí khoa học, thuận tiện cho việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để có được bố trí công năng phù hợp nhất.

Bố trí công năng nhà 2 tầng mái nhật khoa học
Bố trí công năng nhà 2 tầng mái nhật khoa học

Trang trí nội thất đẹp mắt

Nội thất nên được lựa chọn đồng bộ với phong cách thiết kế của ngôi nhà 2 tầng mái nhật đơn giản. Việc sử dụng đồ nội thất đa năng như giường tầng, tủ nhiều kệ,... sẽ giúp tiết kiệm được không gian bày trữ và chi phí nội thất cho không gian sống của bạn.

Trang trí nội thất đẹp mắt
Trang trí nội thất đẹp mắt

Kinh nghiệm chọn kiến trúc sư 

Gia chủ nên tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc tìm kiếm trên các diễn đàn, website uy tín để lựa chọn kiến trúc sư thiết kế nhà 2 tầng mái nhật đơn giản mà đẹp và nhà thầu thi công phù hợp.

Kinh nghiệm chọn kiến trúc sư 
Kinh nghiệm chọn kiến trúc sư 

Kiến trúc sư uy tín sẽ giúp đảm bảo chất lượng và tính bền vững của công trình trong dài hạn, tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo hành. Ngoài ra, nhà thầu thi công có kinh nghiệm sẽ cho bạn giám sát quy trình làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội hợp tác với đội thợ tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm xử lý thực địa tiết kiệm chi phí phát sinh và có nguồn vật tư giá rẻ chất lượng cao, giúp bạn cắt giảm nhiều chi phí xây dựng thành phần.

Bạn làm nhà đang muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng đơn giản đẹp tiện nghi, cần tham khảo bảng chi phí xây nhà và thiết kế nhà đẹp từ phần thô tới trọn gói, hãy liên hệ với chúng tôi - Kiến trúc Vinavic qua hotline 0975.6789.30 để được tư vấn miễn phí và nhanh nhất. 

Xem thêm: 99+ Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đẹp & Full báo giá xây dựng

By https://vinavic.vn/
https://vinavic.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý 27+ mẫu nhà mái nhật 2 tầng đơn giản mà đẹp hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Phong thủy
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.09846 sec| 2531.891 kb